Friday, May 31, 2019

CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ TẠI NHA TRANG SANG TRỌNG & ĐẲNG CẤP

Kiến trúc A Home- Chúng tôi tự hào là công ty thiết kế biệt thự tại Nha Trang sang trọng và đẳng cấp bởi những công trình được các KTS nghiên cứu kĩ lưỡng và dồn bao tâm huyết vào đó. Sau đây là một trong số những biệt thự tại Nha Trang chúng tôi thiết kế từ 2017 để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem, mời các bạn cùng tham khảo chi tiết về mẫu biệt thự này nhé:
I. Thông tin chung mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Nha Trang  BT15725
  • Mã số: BT15725 
  • Số tầng: 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Ông Nam
  • Địa chỉ: Nha Trang
  • Mặt tiền: 9.6 m
  • Chiều sâu: 16 m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc AHome
  • Năm thiết kế: 2017
II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu biệt thự 3 tầng tại Nha Trang BT15725
  • Tầng 1: 130m2
  • Tầng 2: 135m2
  • Tầng 3: : 121m2
III. Thông tin chi tiết công năng của mẫu thiết kế biệt thự tại Nha Trang BT15725
  • Tầng 1: phòng khách + sảnh giữa + phòng bếp – ăn + 2 vệ sinh + 1 ngủ + 1 gara
  • Tầng 2:1 ngủ masster + vệ sinh masster + 1sinh hoạt chung + 2 ngủ + 1 vệ sinh chung
  • Tầng 3:Phòng thờ + phòng thể thao + sân phơi + sân chơi + 1 vệ sinh
Phối cảnh góc nhìn chính trong mẫu biệt thự đẹp:
cong ty thiet ke biet thu tai Nha trang sang trong va dang cap
Nổi bật giữa thành phố biển là ngôi biêt thự nhà anh Nam, được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, mang phong thái nhẹ nhàng nhưng không hề đơn điệu. Với mặt tiền 9.5m, kiến trúc Ahome đã nghiên cứu một các kĩ lưỡng và cẩn thận để đưa cây xanh vào khuôn viên mà vẫn tạo cảm giác cho ngôi nhà rất rộng. Đặc biệt, anh Nam – là một người yêu thiên nhiên, không những có cây xanh mà tường bao quanh nhà cũng được trang trí những bức tranh thủy mặc, tạo cho ngôi nhà có những nét rất riêng biệt, độc đáo.
Điểm ấn tượng của ngôi nhà là cổng chính đối diện gara oto, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó là sảnh chính được đỡ bởi hai trụ cột vững chắc và khỏe khoắn. Hệ thống cửa kính lớn đón ánh sáng từ bên ngoài làm ngôi nhà vừa hiện đại lại không kém phần sang trọng, tiện nghi. Màu xanh nhẹ nhàng của mái nhà, màu trắng thanh tao của sơn tường kết hợp với màu xanh tươi mát của cây cỏ xung quanh nhà, tất cả đã tạo nên một kiệt tác giữa lòng Nha Trang. Sự tâm huyết, nhiệt tình, sáng tạo cùng với kinh nghiệm lâu năm, các kiến trúc sư Ahome đã tạo nên một tác phẩm làm say đắm lòng người. Đây quả là tác phẩm xứng đáng với danh hiệu công ty thiết kế biệt thự tại Nha Trang sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam
Mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự đẹp tại Nha Trang:
- Mặt bằng tầng 1:
Diện tích tầng 1 khá rộng 160m2 bao gồm: phòng khách, phòng ăn, bếp, 1 phòng ngủ, gara, vệ sinh. Công năng được bố trí khá là hợp lí. Bước qua sảnh chính là không gian sang trọng của phòng khách, nơi đón tiếp khách của gia đình nên anh Nam đã lựa chọn đồ đạc cũng như cách bố trí hết sức tiện nghi. Phòng bếp, ăn được thông với phòng khách qua sảnh giữa tạo một không gian rộng, thoáng đãng. Tầng 1 còn được thiết kế một phòng ngủ với vệ sinh giúp thuận lợi cho các thành viên trong gia đình. Nét đặc trưng nhất trong không gian tầng 1 của thiết kế biệt thự tại Nha Trang này có lẽ là khoảng không gian ăn ngoài trời của gia đình. Thật là tuyệt vời nếu mỗi buổi tối mọi người trong gia đình ngồi quây quần ăn bữa cơm rồi cùng ngắm trăng sao và tận hưởng những làn gió trời mát dịu.
- Mặt bằng tầng 2:
Nếu như tầng 1 là nơi tiếp khách của gia đình thì tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tại Nha Trang này là không gian cả gia đình nghỉ ngơi. Thiết kế 1 phòng ngủ master khá là rộng với đầy đủ tiện nghi từ các thiết bị trong phòng, phòng thay đồ, bồn tắm nằm, tắm đứng. Phòng sinh hoạt chung là nơi cả nhà cùng trò chuyện với nhau vào mỗi buổi tối. Hai phòng ngủ nhỏ chiếm diện tích còn lại của tầng 2. Tại mỗi phòng hầu như đều có cửa sổ, ban công rộng để đón nắng và gió trời vào nhà, làm cho ngôi nhà thoáng chứ không hề bí hẹp.
- Mặt bằng tầng 3:
Cũng giống như hầu hết những ngôi nhà khác, phòng thờ luôn được đặt ở tầng cao nhất thể hiện sự linh thiêng, ấm cúng. Các kiến trúc sư đã thiết kế phòng thờ sao cho hợp với phong thủy, nhằm mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Bên cạnh phòng thờ là phòng thể thao, sân phơi rộng, đón được nhiều nắng và gió nhất, sân chơi có view rộng có thể nhìn thấy toàn cảnh xung quanh. Vào mỗi buổi sáng sớm, nhâm nhi một tách cà phê nóng, thư thái đọc sách, đón những tia nắng mặt trời sớm mai, mới chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy thật tuyệt vời rồi. Nhìn chung mặt bằng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại Nha Trang này sắp xếp vô cùng hợp lý và tinh tế.
Xem thêm các mẫu biệt thự khác tại đây: http://kientrucahome.com/.
Liên hệ tư vấn thiết kế biệt thự tại Lào Cai:
- Hotline: 0986 378 222.
- Gửi yêu cầu tư vấn: http://kientrucahome.com/gui-yeu-cau-tu-van.html
3. Phối cảnh các góc nhìn khác của mẫu biệt thự 3 tầng tại Nha Trang
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 comments:

Post a Comment