Friday, May 31, 2019

MẪU BIỆT THỰ ĐẸP 3 TẦNG HIỆN ĐẠI CHÂU ÂU SIÊU ĐẲNG CẤP BT15768(CĐT: ÔNG NGUYÊN- ĐỒNG NAI)

Một số thông tin về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại Châu âu BT15768

I. Thông tin chung mẫu biệt thự đẹp 3 tầng Hiện đại
  • Mã số: BT1568
  • Số tầng: 3 tầng
  • Chủ đầu tư: Ông Nguyên
  • Địa chỉ: Đồng Nai
  • Mặt tiền: 20 m
  • Chiều sâu: 18 m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc ẠHome
  • Năm thiết kế: 2016

II. Thông tin chi tiết diện tích các tầng trong mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng BT1568
  • Tầng 1: 345 m2 
  • Tầng 2: 385m2
  • Tầng 3: : 345 m2
III. Thông tin chi tiết công năng của ngôi nhà
  • Tầng 2:  4 phòng ngủ + 1 Phòng sinh hoạt chung + 4 vệ sinh - thay đồ
  • Tầng 1: : Gara + Phòng khách - Bể cá coi bàn nước + Bếp ăn + 3 phòng ngủ + 3 Vệ sinh + Kho
  • Tầng 3: 1 Phòng thể thao + 1 Phòng thờ + 1 kho 1 vệ sinh + Sân chơi - Sân phơi

IV. Một số góc nhìn khác trong mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng BT15768
1. Phối cảnh góc nhìn chính trong mẫu biệt thự đẹp
Với thiết kế mang phong cách hiện đại ngội nhà được kết nối với không gian ánh sáng cảnh quan bên ngoài hài hòa, sự kết hợp tài tình trong thiết kế của các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của  Kiến Trúc Ahome ngôi nhà lung linh ở mọi hướng nhìn khác nhau. Giờ đây không chỉ ngắm nhìn những mẫu nhà này trên sách báo, mạng hay bất kì đâu của Châu Âu mà chính mảnh đất chúng ta sinh sống- Việt Nam cũng có một ngôi nhà hiện đại với đầy đủ công năng, một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau mỗi ngày dài lao động vất vả.Với diện tích tương đối thoải mái chủ đầu tư mong muốn không gian được kết hợp nhiều cây xanh để ngôi nhà luôn có bóng mát dù là trời nắng gay gắt cùng với lối kiến trúc phá cách của các kiến trúc sư đưa ra các ý tưởng kết hợp từ hàng rào đến bên trong ngôi nhà thể hiện sự chuyển biến linh hoạt của từng đường nét nhưng tạo được điểm nhấn ấn tượng cho công trình.
Ngôi nhà ba mặt tiền nhưng mặt nào cũng có những điểm nhấn riêng, sự kết hợp thông minh trên từng chi tiết nhỏ nhất của các kiến trúc sư làm cho ngôi nhà không bị nhàm về kiến trúc ngược lại khiến người ngắm đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều này được thể hiện ngay ở trên hàng rào xung quanh nhà: sự kết hợp tường bao màu trắng cùng những bức tranh được ốp tinh tế, màu nâu của những thanh gỗ thưa mà an toàn đã thu hút chúng ta ngay tức khắc. Các kiến trúc sư đã sử dụng những vật liệu xây dựng thông dụng nhất như gạch inax, gỗ conwood, gạch mosie, tranh kính,… tạo nên một ngôi nhà hiện đại mà trang nhã.
Ngôi nhà chủ yếu là dùng hệ cửa kính tạo không gian mở, ánh sáng tran hòa, tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ban đầu chủ nhà nghĩ rằng cửa kính sẽ nóng ,không an toàn nhưng khi được các kiến trúc sư tư vấn đưa vào công trình dòng cửa hệ nhôm kính hai lớp sử dụng dòng nhôm schuco kính đức sẽ cách âm ,cách nhiệt,giữ được lượng nhiệt độ trong phòng ổn định,hay độ an toàn lên đến 90-99% thì gia chủ hoàn toàn đồng ý. Dòng nhôm schuco này đang giành vị trí số 1 trên thế giới về mọi mặt.
 Đây là nơi lý tưởng để đón những ánh nắng ban mai đầu tiên của buổi sớm, hít một hơi thật sâu để nạp thêm năng lượng cho ngày mới năng động. Thêm vào đó để làm hài lòng khách hàng, các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế một ban công rộng rãi, thoáng mát là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của đại gia đình hay cũng là nơi tổ chức một buổi party ấm cúng cùng các thành viên trong gia đình vào dịp cuối tuần hay các ngày nghỉ lễ. 
2. Mặt bằng các tầng trong mẫu biệt thự
- Mặt bằng tầng 1:
Về công năng mặt bằng tầng 1 kiến trúc sư đã đưa ra ý tưởng mới về cuộc sống để nghỉ ngơi mỗi khi làm việc hay chính là sum họp gia đình vào mỗi dịp cuối tuần, ngày lễ.
Mặt bằng tầng 1 trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT1568
Với diện tích 345m2, tầng 1 có số lượng khá nhiều các không gian khác nhau. Chủ nhà mệnh kim, thuộc tây sứ mệnh, Ngũ hành-đại thủy khê-nước giữa khe lớn, các kiến trúc sư đã nảy ra ý tưởng thiết kế ở trung tâm ngôi nhà một hồ cá cảnh xung quanh là sự bố trí công năng các phòng. Từ phòng khách ta có thể ngắm nhìn tiểu cảnh ngoài sân và nhìn vào bể cá cảnh giữa nhà là nơi ly tưởng cho những buổi gặp mặt, tán ngẫu hay giao lưu. Các phòng ngủ, phòng vui chơi và nhà vệ sinh được bố trí một cách hợp lý hài hòa thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong nhà.
Xung quanh ngôi nhà là bố trí cây xanh vườn dạo,chỗ để oto dự phòng,kết hợp đó là không gian gian thư giãn ngồi uống nước mỗi khi tuổi già xế chiều về.Thêm vào đó còn  có sân ăn ngoài trời mỗi khi làm tiệc tùng hay party gặp gỡ bạn bè không gian vô cùng rộng và lãng mạn với sức chứa lên đến 40-50 người thật quá là tuyệt vời.Cạnh đó là bể bơi gia đình tuy nhỏ nhưng kiến trúc sư  đã đưa vào đó bể của trẻ nhỏ và của người lớn với sự mềm mại của bể bơi cùng sự kết hợp các vật liệu hiện sẵn có trên thị trường. Không phải đi đâu xa mà giờ đây mùa hè không còn là nỗi ám ảnh bởi hồ bơi xanh mát ngay trong khuôn viên nhà. Sân vườn cũng được các kiến trúc sư đặc biệt quan tâm đến để tạo một cảnh quan đẹp cho ngôi nhà, chúng tôi đã quy hoạch từng chi tiết từ nhỏ đến lớn nhằm tạo đồi ở nơi góc vườn đan xen với trồng các loài hoa đủ màu sắc tạo điểm nhấn cho khuôn viên vườn thơ mộng.
- Mặt bằng tầng 2:
Mặt bằng tầng 2 trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT1568
Với kết cấu liền mạch tầng 2 là sự bố trí vô cùng hợp lý, khoa học của các kiến trúc sư Ahome mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.Tầng có 4 phòng ngủ có kết cấu vòng tròn quay mặt vào nhau. Mỗi phòng có một nhà vệ sinh bên cạnh và phòng thay đồsẽ không phải tốn nhiều công sức đi cũng như chờ đợi.Khoảng không gian giữa nhà là phòng sinh hoạt chung là nơi gặp gỡ trò chuyện của các thành viên trong gia đình mỗi tối. Sử dụng thông tầng ở giữa làm cho ngôi nhà thoáng đãng, không khí luôn được lưu thông. Kết hợp với lan can kính và diện trần làm cho ngôi nhà trở nên lung linh sang trọng vô cùng. Mục đích thiết kế của Ahome đã làm cho gia chủ vô cùng hài lòng và thỏa mãn.
- Mặt bằng tầng 3:
Mặt bằng tầng 3 trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng BT1568
Ban công ngoài trời được đặt trên tầng cao nhất để tận dụng triệt để nguồn ánh sáng ban mai cũng như là nơi có view đẹp nhất thả tầm mắt mình ngắm cảnh vật xung quanh. Tại đây có đặt một bàn trà với các ghế tựa, cùng không gian xanh xung quanh mang lại cho bạn một trải nghiệm như đang ở một resort hiện đại, đẳng cấp quốc tế của khách sạn 5 sao. Có thể nói đây là khoảng không gian được các kiến trúc sư quan tâm hơn cả và đã không làm cho gia chủ thất vọng.
3. Phối cảnh góc nhìn khác trong mẫu biệt thự đẹp
Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng cũng như luôn cập nhật những mẫu thiết kế nội thất mới nhất, kiến trúc nội thất của ngôi nhà không thể tuyệt vời hơn. Nội thất cao cấp hiện đại cùng cách bố trí hợp lý hài hòa cũng là điểm cộng cho công trình này.
Một ngôi nhà kết hợp ánh sáng tự nhiên, ánh sáng thông tầng cùng màu xanh của cây cối hoa lá đã tạo nên một không gian sống vô cùng thoải mái, tựa như chỉ cần trở về mái ấm này thì bao nhiêu muộn phiền lo âu trong cuộc sống dều được xóa tan. Đây đúng là một thiên đường thu nhỏ trốn trần gian bộn bề này.
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME
Kiến trúc AHOME

0 comments:

Post a Comment