Sunday, December 31, 2000

Sex toy thông minh tính toán độ khỏe khi quan hệ

Lovely – có hình dạng hình tròn, làm từ chất liệu silicon có thiết kế để vừa khít với dương vật của nam giới - được tích hợp công nghệ Bluetooth, cảm biến thông minh để thu thập được mọi thông tin tình dục như lúc quan hệ tình dục như lượng calo đốt cháy, tốc độ giao hợp trung bình,...

Lovely được trang bị một nguồn pin tích hợp bên trong có thể hoạt động tới 7 giờ liên tục.

Sex toy thông minh Lovely

Sex toy thông minh Lovely

Theo công ty Jakub Konik, Lovely có thể giúp nam giới nâng cao cường khả năng cương cứng của dương vật bằng cách ngăn chặn máu chảy ra khỏi các thể hang - bộ phận giúp tạo nên sự cương cứng cho dương vật lúc được tim bơm máu đến. Hơn nữa, thiết kế dạng cánh hoa tulip còn giúp Lovely có thể truyền các rung động đến âm vật của nữ giới trong quá trình giao hợp.

Lovely phân phối cho người dùng mọi dữ liệu và phân tích về quy trình quan hệ tình dục của họ

Lovely mang đến cho người dùng mọi dữ liệu và phân tích vào quy trình quan hệ tình dục của họ

Được biết, thiết kế sex toy thông minh này có sự đóng góp khá to của nhà nghiên cứu về tình dục nổi tiếng người Mỹ Reid Mihalko, người đã khẳng định rằng giải pháp mới này sẽ giúp các cặp đôi cởi mở hơn và tăng đời sống tình dục thông qua cách họ đánh mức giá ứng dụng.

Giá bán của Lovely là 169 USD.

Video giới thiệu sản phẩm sex toy Lovely:

Sex toy Lovely có khả năng không những mang lại khoái cảm cho người sử dụng mà còn giúp họ kiểm soát được lượng calo tiêu thụ trong quy trình quan hệ.

Hà Anh (Theo Independent)

Những bài tập squat đơn thuần giúp thân hình cân đốiNhững bài tập squat đơn thuần giúp thân hình cân đốiNgủ không ngon - dấu hiệu không thỏa mãn về sex?Ngủ không ngon - dấu hiệu không thỏa mãn vào sex?4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệu4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệu

 

0 comments:

Post a Comment