Sunday, December 31, 2000

Tiêu chuẩn của phụ nữ hoàn hảo trong mắt đàn ông

Nhiều người cho rằng, vòng ngực to, chân dài là hình mẫu lý tưởng để nam giới ưu tiên chọn lựa người yêu và bạn đời của mình.

Nhưng nghiên cứu vừa mới đây của các chuyên gia thuộc ĐH Cambridge (Anh) đã chỉ ra rằng, nam giới không mấy để ý đến những chuẩn mực về ngoại hình mà ưu tiên tìm kiếm những người phụ nữ có sự nổi bật về bộ não, trí thông minh.

Theo đó, sự thông minh chính là nét hấp dẫn nổi trội mà đàn ông muốn kiếm tìm tại một đối tác của mình. Điều này sẽ giúp củng cố mối quan hệ dài lâu và người phụ nữ sẽ trở thành người mẹ có trách nhiệm trong việc chăm sóc con cái.

the nao la phu nu hoan hao 1 khoahocthuvi.net

Đàn ông không thực sự để ý đến vòng ngực cũng như đôi chân dài của phụ nữ

Giáo sư David Bainbridge - người đứng đầu nghiên cứu cho hay: "Đàn ông thực sự không quan tâm tới chỉ số vòng ngực cũng như đôi chân dài của phụ nữ.

Tuy nhiên, một đôi chân cong, khẳng khiu lại không mấy gây thiện cảm với nam giới bởi họ cho rằng, người phụ nữ đó có vấn đề vào sự phát triển, chẳng hạn như bị còi xương hồi bé. Một đôi chân thẳng sẽ hấp dẫn hơn vì đây là dấu hiệu cho thấy, chủ nhân của họ sẽ sở hữu sự di truyền khỏe mạnh".

Bên cạnh đó, nam giới luôn bị lôi kéo bởi sự cân đối mà ngực lớn có thể trở thành mất cân đối với cơ thể. Ngực càng to thì càng dễ nhanh lão hóa trong lúc phái mạnh lại đề cao sự trẻ trung, tươi mới.

the nao la phu nu hoan hao hai khoahocthuvi.net

Một nghiên cứu trước đây đã chỉ ra, mối quan hệ của một nam giới và cô bạn gái kém 4 - 5 tuổi đời thường sẽ luôn đẹp và bền vững. Ngoài ra, 1 khuôn mặt cân xứng với cơ thể sẽ tiết lộ, người phụ nữ ấy sở hữu nguồn gene ổn định. Một cơ thể đầy đặn, vòng 3 gợi cảm, vòng eo thon gọn... bật mí khả năng vào một bà mẹ tốt trong tương lai.

Trên thực tế, sự phát triển não của bé phụ thuộc vào sự đem đến chất béo từ mẹ, nhất là là giai đoạn cho con bú. Chất lượng của những dưỡng chất này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sự thông minh và khả năng sinh tồn của trẻ.

Mặt khác, Infographic dưới đây sẽ giúp bạn xác định được những tiêu chuẩn cơ bản mà theo các nhà khoa học, duy nhất người phụ nữ hoàn hảo mới sở hữu:

the nao la phu nu hoan hao 3 khoahocthuvi.net

 Tiêu chuẩn của 1 người phụ nữ tuyệt vời trong mắt các nhà khoa học

4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệu4 cách hàn gắn hôn nhân vô cùng hữu hiệu8 lý do khiến “cực khoái” rất tốt cho sức khỏe8 lý do khiến “cực khoái” tốt cho sức khỏe9 bí quyết mà người vợ muốn giữ chồng cần được luôn ghi nhớ9 bí quyết mà người vợ muốn giữ chồng cần phải luôn ghi nhớ

 

(Theo Khoa học Thú vị)

0 comments:

Post a Comment